ระบบอัตโนมัติสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจของ KIA Motors

  • ลูกค้า

    Kia Motor Corporation เป็นผู้ผลิตรถยนต์อันดับสองของเกาหลีใต้ รองจาก Hyundai Motor Company โดยมียอดขายมากกว่า 3.3 ล้านคันในปี 2015

  • เป้าหมาย
    • เพื่อลดขั้นตอนในการจัดการธุรกิจ
    • เพื่อลดค่าใช้จ่ายสำหรับวัสดุสิ้นเปลือง
  • งานที่ได้รับมอบหมาย
    • ขจัดข้อผิดพลาดในกระบวนการจัดการธุรกิจที่ทำให้เกิดความล่าช้าในกระบวนการข้อตกลงและการสูญหายของเอกสาร
    • ลดค่าใช้จ่ายในการจัดการธุรกิจ
    • เปลี่ยนจากสื่อกระดาษเป็นสื่ออิเล็กทรอนิกส์
  • แนวทางแก้ไข

    กำหนดหน้าที่ของพนักงาน (การแจ้งเตือน, การโอน, และการจัดเก็บ) ในกระบวนการจัดการการเดินทางเพื่อธุรกิจบนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และทำให้กระบวนการจัดการการเดินทางเพื่อธุรกิจบนพอร์ทัลองค์กรของลูกค้าเป็นแบบอัตโนมัติ

  • คำอธิบายวิธีแก้ไข

    รายการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เช่น การขออนุมัติการเดินทางธุรกิจ โดยมาพร้อมกับ:

    • รายการข้อตกลง
    • ใบสมัครการเตรียมการเดินทางธุรกิจ
    • การโทรเรียกแท็กซี่
    • รายงานล่วงหน้า
    • บันทึกสำนักงาน
    • เอกสารการเตรียมการเดินทางธุรกิจ
    • เอกสารการโทรเรียกแท็กซี่

    เอกสารทั้งหมดมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดการเดินทางธุรกิจ

    พนักงานสร้างการเดินทางธุรกิจในระบบโดยการเลือกช่องที่เหมาะสม ระบบจะคำนวณ:

    • ประเภทตั๋ว
    • ค่าใช้จ่ายในการที่พัก
    • ประเภทห้องพักในโรงแรม
    • เบี้ยเลี้ยงรายวันในระหว่างการเดินทางธุรกิจ
    • ขีดจำกัดแท็กซี่
    • ขีดจำกัดที่จอดรถ

    การคำนวณจะถูกกำหนดเฉพาะตามตำแหน่งงาน ระบบจะส่งการแจ้งเตือนไปยังตัวแทนการจัดการเดินทางธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทางธุรกิจที่วางแผนไว้

    ตัวแทนจัดการให้ข้อเสนอแก่พนักงานในการจัดการเดินทางธุรกิจ หลังจากที่พนักงานทำการเลือกแล้ว พนักงานจะส่งใบตอบรับข้อตกลงให้กับกลุ่มที่รับผิดชอบในการจัดระเบียบการเดินทาง หลังจากที่ข้อตกลงได้ถูกทำขึ้น ระบบจะให้คำสั่งในระบบ ERP และเมื่อมันได้รับการลงนามแล้ว ระบบจะรอวันที่สิ้นสุดของการเดินทางและกำหนดงานให้กับผู้เริ่มต้นในการกรอกรายงาน

    หลังจากกลับจากการเดินทางธุรกิจ พนักงานต้องนำเสนอบัญชีรายงานของเขาหรือเธอให้กับแผนกบัญชี หลังจากที่ข้อตกลงได้ถูกทำขึ้น แผนกบัญชีจะยืนยันการกระทำที่ได้รับจากตัวแทน

    คุณสมบัติของระบบ

    • การคำนวณอัตราค่าบริการสำหรับการเดินทางธุรกิจของพนักงานแต่ละคน
    • การทำงานของแผนกบัญชีและการเงินรวมอยู่ในระบบ
    • การเชื่อมต่อกับระบบ ERP: SAP
    • การตรวจสอบอัตโนมัติสำหรับการยกเว้น, เกินขีดจำกัด และการแก้ไข
    • การตรวจสอบอัตโนมัติสำหรับความขัดแย้งในตารางการเดินทางธุรกิจ
    • การสร้างและอัปโหลดเอกสารที่พิมพ์
    • การสร้างการแจ้งเตือนในปฏิทินของพนักงานและหัวหน้า
    • โมดูลสำหรับการจองตั๋ว, แท็กซี่ และโรงแรม
  • ผลลัพธ์

    • ค่าใช้จ่ายทางการเงินสำหรับวัสดุสิ้นเปลือง (กระดาษ, หมึกพิมพ์) ได้ถูกตัดออก
    • ขั้นตอนกระบวนการจัดการธุรกิจได้ลดลง 47%

    ปัจจุบันบริษัท "FMF" กำลังให้การสนับสนุนทางเทคนิคแก่ลูกค้า

มาเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคถัดไปของคุณกันเถอะ!