พอร์ทัลองค์กรสำหรับ Kerry Logistics

  • ลูกค้า

    Kerry Logistics

  • คุณสมบัติ

    แผนกของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียสำหรับภาคธุรกิจ B2B

  • งานที่ต้องทำ

    จำเป็นต้องพัฒนาและประเมินโครงการโดยการสร้างและนำพอร์ทัลองค์กรที่มีอินเทอร์เฟซที่สะดวกและปรับแต่งได้ ซึ่งจะกระตุ้นให้พนักงานใช้

  • ข้อมูล

    รายการฟังก์ชันที่จำเป็น, คู่มือแบรนด์

  • งานที่ดำเนินการ

    ขั้นตอนที่ 1 การออกแบบและการประเมินผล

    ในขั้นตอนนี้ สถาปนิกซอฟต์แวร์ได้สร้างแผนผังโครงสร้างของแอปพลิเคชันพร้อมทั้งอธิบายจุดการเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ภายนอก ฐานของสถาปัตยกรรมแอปพลิเคชันใช้เทคนิคที่ซับซ้อนที่มีอยู่เพื่อสร้างระบบซอฟต์แวร์โมดูลาร์ที่ออกแบบมาสำหรับการโหลดที่สูง โมดูลต่างๆ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการธุรกิจของลูกค้า การประเมินต้นทุนแรงงานในการดำเนินการตามสถาปัตยกรรมนี้ได้ถูกทำขึ้น

    ข้อมูลต้นฉบับช่วยในการพัฒนาแผนผังเว็บไซต์ที่อธิบายเส้นทางที่เหมาะสมและใช้งานง่ายที่สุดในการรับข้อมูลสำคัญ

    แนวคิดหลักคือการให้บริการอินเทอร์เฟซพื้นฐานที่เรียบง่ายพร้อมความสามารถในการปรับแต่ง โดยเสนอให้ใช้ฟังก์ชันของพอร์ททัลที่หลากหลายผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ

    ขั้นตอนที่ 2 การปรับแต่งที่ยืดหยุ่น ความเรียบง่าย และความสะดวกสบายเป็นหลักการพื้นฐานของอินเทอร์เฟซผู้ใช้

    ในขณะที่เตรียมแนวคิดการออกแบบพอร์ทัลองค์กร การวิเคราะห์เชิงลึกได้ถูกดำเนินการ งานวิจัยนี้ทำขึ้นบนพื้นฐานของประสบการณ์ของเราในการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้งาน

    ผลลัพธ์คือแนวคิดอินเทอร์เฟซที่เตรียมไว้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งพื้นที่ทำงานได้ตามต้องการ

    ขั้นตอนที่ 3 การเตรียมแผนการดำเนินการ

    ข้อได้เปรียบหลักของเราคือความมุ่งมั่นที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เป้าหมายของเราคือการพัฒนาเครื่องมือที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาธุรกิจของตนได้อย่างเต็มที่ จากข้อมูลข้างต้น เพื่อนร่วมงานที่ Kerry Logistics ได้ขอให้เราทำการพัฒนาวิธีการในการดำเนินการพอร์ทัลองค์กรและการสนับสนุนทางเทคนิคในอนาคต ผลลัพธ์คือการนำเสนอที่รวมถึง:

    • การจัดตั้งกลุ่มทำงานของลูกค้า จำนวน 4-5 คน โดยมีผู้จัดการที่รับผิดชอบในการติดต่อกับตัวแทนของเรา
    • การซื้อและตั้งค่าโฮสติ้ง รวมถึงการวางซอฟต์แวร์ผลิตภัณฑ์ที่พร้อมใช้งานบนเซิร์ฟเวอร์เดโม (staging server) และเซิร์ฟเวอร์สำหรับใช้งานจริง (production server)
    • การให้สิทธิ์การเข้าถึงพอร์ทัลองค์กรและเอกสารการใช้งาน (คู่มือผู้ใช้และคู่มือผู้ดูแลระบบ)
    • การฝึกอบรมกลุ่มทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา
    • การตรวจสอบความสอดคล้องของผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์กับข้อกำหนดทางเทคนิคโดยกลุ่มทำงาน และการนำเสนอตำหนิที่ต้องแก้ไขหากตรงกับข้อกำหนดเดิม ในกรณีที่การปรับปรุงเกินขอบเขตของข้อกำหนดทางเทคนิคที่ตกลงกันไว้ จะมีการทำข้อตกลงเพิ่มเติมเพื่อใส่การปรับปรุงเหล่านั้น
    • การลงลายเซ็นต์ในใบรับส่งมอบและการยอมรับการส่งมอบ การโอนสิทธิ์ทั้งหมดสำหรับโฮสติ้งและผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ (รวมถึงรหัสต้นฉบับ)
    • การฝึกอบรมเพิ่มเติมสำหรับกลุ่มที่ประกอบด้วยตัวแทนของลูกค้าจำนวน 20 คน
    • การแจ้งเตือนอัตโนมัติถึงพนักงานของบริษัทเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์แบบใหม่
    • การให้การสนับสนุนทางเทคโนโลยีสารสนเทศภายใต้การรับประกันเป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยสามารถแก้ไขข้อบกพร่องเล็กน้อยได้
    • (ตัวเลือก) การให้สัญญาสำหรับการสนับสนุนทางเทคนิคของโครงการ การสนับสนุนทางเทคนิคมีให้ในแพ็คเกจ 30 ชั่วโมง, 50 ชั่วโมง หรือ 100 ชั่วโมง (ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะถูกเพิ่มเข้าไป) การสนับสนุนทางเทคนิคยังรวมถึงบริการในการช่วยเหลือผู้แทนจาก Kerry Logistics ในการดำเนินการและอัปเดตระบบ งานหนึ่งๆ จะไม่สามารถใช้เวลาทำงานเกินกว่า 50% ของแพ็คเกจการสนับสนุนทางเทคนิคที่เลือกไว้ หากงานเกิน 50% ของแพ็คเกจการสนับสนุนที่เลือก จะต้องมีการทำข้อตกลงเพิ่มเติม ในตอนท้ายของแต่ละเดือนจะมีการจัดทำรายงานการสนับสนุนทางเทคนิคทั้งหมด
    • (ตัวเลือก) การทำข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับขั้นตอนที่สอง การลงนามในข้อตกลงสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคต

    ขั้นตอนที่ 4 การเตรียมรายงานและวัสดุการนำเสนอ

    จากผลลัพธ์ของงาน รายงานและวัสดุการนำเสนอได้ถูกจัดทำขึ้น ซึ่งรวมถึงหัวข้อต่อไปนี้:

    คำอธิบาย

    รายการทั้งหมดของงานที่ดำเนินการและคำอธิบายของวิธีการในการดำเนินการผลิตภัณฑ์

    สถาปัตยกรรม

    แผนผังสถาปัตยกรรมที่พัฒนาของแอปพลิเคชันพร้อมคำอธิบายโดยละเอียดของฟังก์ชันการทำงานของระบบ

    แบบจำลอง

    การออกแบบภาพของหน้าหลักของอินเทอร์เฟซผู้ใช้แอปพลิเคชัน

มาเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคถัดไปของคุณกันเถอะ!