-
ลูกค้า
แพลตฟอร์มอีเวนต์ในประเทศไทย
-
คุณสมบัติ
SEO & การโปรโมทดิจิทัลครอบคลุม 76 จังหวัด กลยุทธ์การตลาดที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ไม่จำกัดแค่กรุงเทพฯ และเมืองใหญ่ เพื่อให้ธุรกิจ เป็นที่มองเห็นในตลาดท้องถิ่นและภูมิภาค ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-
SEO & การตลาดดิจิทัลที่ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
- วิเคราะห์ความหมายและจัดกลุ่มคำหลักสำหรับทุกภูมิภาค โดยแบ่งเป็นคำค้นหาที่ขึ้นอยู่กับภูมิศาสตร์ (Geo-dependent) และที่ไม่ขึ้นอยู่กับภูมิศาสตร์ (Geo-independent)
- ทำการวิจัยตลาดเพื่อระบุคู่แข่ง โอกาสในการเติบโตและ ช่องทางที่ยังไม่ได้รับการใช้ประโยชน์
- ตั้งค่าระบบวิเคราะห์ SEO ขั้นสูง เพื่อติดตาม การมองเห็นบนเครื่องมือค้นหาและ ประสิทธิภาพการค้นหาแบบออร์แกนิก
- พัฒนาและนำอัลกอริทึมอัตโนมัติในการสร้าง meta tag สำหรับหน้าหมวดหมู่ เพื่อเพิ่มอันดับการค้นหา
- สร้างและปรับใช้ระบบ AI สำหรับการสร้าง meta tag อัตโนมัติบนหน้าของผู้ขาย ซึ่งช่วยเพิ่ม CTR ออร์แกนิก และการจัดทำดัชนี (Indexing)
- ผลิตและเผยแพร่เนื้อหา SEO คุณภาพสูงกว่า 1,700 รายการเพื่อเพิ่ม ความเกี่ยวข้องของเนื้อหาและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้
- ผสานรวมมาร์กอัปข้อมูลโครงสร้าง (Schema.org) บนหน้าหมวดหมู่และหน้าของผู้ขาย เพื่อเพิ่ม โอกาสในการแสดงผลในฟีเจอร์ SERP
- พัฒนาและนำระบบการเชื่อมโยงภายใน (Internal Linking) ที่ชาญฉลาดไปใช้กับหน้าหมวดหมู่ เพื่อปรับปรุงการรวบรวมข้อมูล (Crawlability) และ การกระจายคุณค่าลิงก์ (Link Equity Distribution)
- ตรวจพบและลบเนื้อหาที่ซ้ำกันทั้งหมด พร้อมจัดทำ ระบบตรวจสอบสุขภาพเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องผ่าน Google Search Console (GSC) แท็บ “HTML Improvements”
- ทำการทดสอบ A/B และวิเคราะห์ UX เพื่อเพิ่ม อัตราการแปลง (CRO) และการมีส่วนร่วมของผู้ใช้
- วิเคราะห์และปรับปรุงโครงสร้างเนื้อหาและลำดับชั้นของข้อมูลเป็นประจำ เพื่อป้องกันการลดลงของอันดับที่เกิดจากพฤติกรรมของผู้ใช้ (Behavioral Metrics Degradation)
- ดำเนินการตรวจสอบ SEO อย่างต่อเนื่อง วิเคราะห์คู่แข่ง และใช้กลยุทธ์ลิงก์บิลดิ้งขั้นสูงเพื่อรักษาการเติบโตของการค้นหาแบบออร์แกนิกอย่างยั่งยืน
-
ผลลัพธ์
การเข้าชม
0.5k 45kการเติบโตของการเข้าชมออร์แกนิกต่อเดือนความสามารถในการมองเห็น
25% 80%การเพิ่มขึ้นของความสามารถในการมองเห็นในส่วนของ "สถานที่"